2012年11月19日星期一

KHỞI ĐỘNG MỀM


Tên sản phẩm: Khởi động mềm xanh
Mã sản phẩm: Soft Starter
Giá sản phẩm: Liên hệ

Ứng dụng:

Những ứng dụng điển hình của bộ khởi động  mềm: Động cơ điện cho chuyên chở vật liệu,  Động cơ bơm, Động cơ vân hành non tải lâu  dài, Động cơ có bộ chuyển đổi (ví dụ hộp số, băng tải ..), Động cơ có quán tính lớn (quạt, máy nén, bơm, băng truyền, thang máy, máy nghiền, máy ep, máy khuấy, máy dệt…
Chi tiết sản phẩm:
Dòng khởi động mềm Soft Starter là dòng sản phẩm dùng để khởi động và dừng động cơ sản xuất dựa trên công nghệ VTdrive Soft Starter là một phần quan trọng cho giải pháp điều khiển động cơ toàn diện. Soft Starter là sự lựa chọn tốt nhất cho động cơ của bạn khi không thay đổi tốc độ.
Đặc điểm của VTdrive Soft Starter
a. Những đặc điểm khác:
- Bền vững tiết kiệm không gian lắp đặt.
- Có chức năng điều khiển và bảo vệ.
- Khoảng điện áp sử dụng 200 – 500 V, tần số 45 – 65 Hz.
- Có phần mềm chuyên dụng đi kèm.
- Lắp và đặt chức năng dễ dàng.
b. Dừng tự do theo quán tính
Nếu điện áp cấp bị cắt trực tiếp, động cơ chạy theo quán tính cho tới khi dừng trong khoảng thời gian xác định. Thời gian dừng với mômen quán tính nhỏ có thể rất ngắn, cần tránh trường hợp này đề phòng sự phá huỷ về cơ và sự dừng tải đột ngột không mong muốn.
c. Dừng mềm
Nhờ chức năng dừng mềm mà điện áp động cơ được giảm từ từ trong khoảng từ 1 đến 20 giây tuỳ thuộc vào yêu cầu. Điện áp ban đầu cho dừng mềm Ustop = 0,9Un và điện áp cuối quá trình vào khoảng 0,85 điện áp ban đầu. Thời gian ramp điện áp tới 1000 giây cùng điện áp đầu và cuối quá trình dừng mềm đặt theo chương trình.
d. Tiết kiệm năng lượng khi non tải
Nếu động cơ điện vận hành không tải hay non tải, trong trường hợp này khởi động mềm giúp tiết kiệm điện năng nhờ giảm điện áp động cơ tới gia trị U0, việc giảm điện áp do đó làm giảm dòng điện, dẫn đến giảm bớt cả tổn hao đồng và tổn hao sắt %.

没有评论:

发表评论